Quy chế hoạt động

I. NGUYÊN TẮC CHUNG

Sàn giao dịch thương mại điện tử Senna (“Sàn giao dịch TMĐT Senan”, “Senna”) thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Kỹ thuật và Dịch vụ Hiệp Thịnh Phát (“Công Ty”), một công ty được thành lập và hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.

Địa chỉ: tầng 3, 6 Lê Lợi, phường Thuận Hóa, thành phố Huế.

Mã số thuế: 3301633410

Địa chỉ truy cập: https://senna.vn

1. Mục đích

Senna là sàn giao dịch thương mại điện tử cho phép Người Mua và Người Bán kết nối và giao dịch an toàn, dễ dàng trong một môi trường tiện lợi và rõ ràng.

Sứ mệnh Senna hướng tới sẽ trở thành Sàn thương mại điện tử tin cậy trong thị trường Thương mại điện tử, là cầu nối thương mại giữa Người Bán và Người Mua có nhu cầu.

2. Nguyên tắc

Sàn giao dịch thương mại điện tử Senna do Công ty TNHH TNHH Kỹ thuật và Dịch vụ Hiệp Thịnh Phát sở hữu và vận hành.

Bản Quy chế này ban hành các quy định bắt buộc áp dụng đối với toàn bộ Người Dùng của Senna. Mọi người tham gia giao dịch trên Senna có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung Quy chế.

Các điều khoản và điều kiện trong Quy chế này sẽ điều khiển việc sử dụng các dịch vụ do Công Ty cung cấp và có sẵn trên trang website Senna và tất cả các trang website con (“Website”).

Bằng cách sử dụng Website, Người Dùng được xem là đã đồng ý bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện được đặt ra trong Quy chế, cũng như các điều khoản và điều kiện được ám chỉ và/hoặc bao hàm.

Tất cả các nội dung trong bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Người Dùng khi tham gia Senna phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

Địa chỉ truy cập Website dành cho Người Dùng: https://senna.vn

II. QUY ĐỊNH CHUNG

Các quy định, định nghĩa, tên gọi trên Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử, phân loại thành viên trên Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử, v.v...

1. Các từ/cụm từ được nhắc đến trong bản Quy chế này sẽ được hiểu như sau:

Điều khoản (“Thỏa thuận”): là các điều khoản được liệt kê tại đây và tất cả chính sách, phụ lục được đề cập hoặc liên kết với Điều khoản này, trừ khi có quy định khác. Ngoài ra, các nội dung nêu trong Điều khoản này, chúng tôi cũng sử dụng một số bài viết hướng dẫn để hỗ trợ Khách hàng sử dụng và quản lý Tài khoản trên Senna của Khách hàng một cách thuận tiện nhất. Tuy nhiên, các bài viết hướng dẫn này chỉ là thông tin hỗ trợ và không phải là một phần của Thỏa thuận này.

Senna: là tên sàn thương mại điện tử của Công ty TNHH Kỹ thuật và Dịch vụ Hiệp Thịnh Phát.

Tổ chức: là doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan đến du lịch (lưu trú, tour, phương tiện đi lại...). 

Cá nhân: là người dùng mua hoặc tra cứu thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của Tổ chức thông qua hệ thống Senna.

Khách hàng: là đối tác của Senna, bao gồm các cá nhân và tổ chức đăng ký sử dụng dịch vụ thông qua Đăng ký hoặc Hợp đồng sử dụng dịch vụ và đồng ý với bản Điều khoản này. Khách hàng trên hệ thống Senna có 02 (hai) nhóm chính:

(i) Khách hàng sử dụng Dịch vụ miễn phí: là Cá nhân hoặc Tổ chức đăng ký tài khoản sử dụng Dịch vụ với gói Free (Miễn phí) hoặc Cá nhân đăng ký tài khoản sử dụng Dịch vụ hoặc tra cứu thông tin của Tổ chức cung cấp trên Senna.

(ii) Khách hàng sử dụng Dịch vụ có trả phí: là Tổ chức đăng ký sử dụng Dịch vụ và đồng ý trả phí để tiếp tục sử dụng Dịch vụ thông qua Hợp đồng cung cấp dịch vụ với Senna.

Người dùng cuối (“Người dùng”): là những Cá nhân hoặc người đại diện cho Tổ chức đăng ký sử dụng dịch vụ để phục vụ cho lợi ích của Khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn: nhân viên, đối tác, công tác viên của Khách hàng.

Khách truy cập Website: là những Khách hàng truy cập vào Website Senna.vn của chúng tôi để tham khảo thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc các thông tin liên quan khác.

Thời hạn sử dụng: là thời hạn kể từ ngày Dịch vụ được Senna kích hoạt cho Khách hàng sử dụng cho đến ngày cuối cùng của thời hạn sử dụng được chỉ định trên Hợp đồng dịch vụ với Tổ chức. Đối với Dịch vụ miễn phí, Thời hạn sử dụng là khoảng thời gian mà Khách hàng có tài khoản để truy cập Dịch vụ miễn phí.

Dữ liệu khách hàng: là tất cả các thông tin mà Khách hàng gửi hoặc thu thập thông qua quá trình sử dụng Dịch vụ, bao gồm (i) các Dữ liệu của Khách hàng và Người dùng cuối của khách hàng, và (ii) các nội dung mà Khách hàng đăng tải trên Website. Dữ liệu Khách hàng bao gồm những nội dung được đăng tải bởi Senna.

Dữ liệu cá nhân: là bất kỳ thông tin nào gắn liền với một cá nhân cụ thể hoặc giúp xác định một cá nhân cụ thể, đồng thời đáp ứng các điều kiện sau: (i) thông tin có trong Dữ liệu Khách hàng; và (ii) được bảo vệ tương tự như dữ liệu cá nhân, thông tin cá nhân hoặc thông tin nhận dạng cá nhân theo pháp luật bảo vệ dữ liệu cá nhân hiện hành.

Tài liệu Khách hàng: là tất cả các tài liệu và nội dung mà Khách hàng cung cấp, đăng, tải lên, nhập hoặc gửi để hiện thị thông qua việc sử dụng Dịch vụ trên Senna.

Dịch vụ miễn phí: là Dịch vụ gồm các tính năng cho chúng tôi cung cấp trên cơ sở dùng miễn phí có giới hạn thời gian hoặc không giới hạn thời gian.

Nội dung Senna: là tất cả thông tin, dữ liệu, văn bản, tin nhắn, phần mềm, âm thanh, nhạc, video, ảnh, đồ họa, hình ảnh và thẻ mà chúng tôi tích hợp và hiển thị trên Website Senna.vn và được Senna cung cấp trong quá trình sử dụng Dịch vụ.

Dữ liệu nhạy cảm: là các thông tin thuộc về định nghĩa về “các loại dữ liệu nhạy cảm” theo pháp luật bảo vệ dữ liệu cá nhân hiện hành theo khoản 4 Điều 2 Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân, ngày 17/4/2023.

Thông tin bảo mật (“Thông tin mật”): là tất cả các thông tin bí mật được tiết lộ bởi một bên (“Bên tiết lộ”) cho bên kia (“Bên nhận”), dù rằng lời nói hay bằng văn bản, được chỉ định là bảo mật một cách hợp lý. Thông tin mật bao gồm tất cả thông tin liên quan đến: khách hàng của Bên tiết lộ; sản phẩm trước đây, hiện tại hoặc đề xuất kế hoạch tiếp thị, kỹ thuật và các thiết kế khác, dữ liệu kỹ thuật, kế hoạch kinh doanh, cơ hội kinh doanh, tài chính, nghiên cứu, phát triển và các điều khoản và điều kiện của Thỏa thuận này. Thông tin bảo mật không bao gồm bất kỳ thông tin nào (i) được công chúng biết đến rộng rải mà không vi phạm bất kỳ nghĩa vụ nào đối với Bên tiết lộ, (ii) được công chúng biết đến rộng rãi mà không vi phạm bất kỳ nghĩa vụ nào đối với Bên tiết lộ, (iii) được nhận từ bên thứ ba mà không vi phạm bất kỳ nghĩa vụ nào đối với Bên tiết lộ hoặc (iv) được phát triển độc lập bởi Bên nhận. Theo định nghĩa nên trên, Dữ liệu khách hàng được coi là Thông tin bảo mật theo Thỏa thuận này bất kể thông tin đó có được chỉ định là bảo mật hay không.

Tài khoản Tổ chức (doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh – Owner): là tài khoản được tạo lập để cung cấp thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan đến dịch vụ du lịch như: lưu trú, tour du lịch, cho thuê phương tiện di chuyển (xe ô tô, xe gắn máy, xe đạp, thuyền…);

Tài khoản Cá nhân (User): là tài khoản được đăng ký tạo lập hoặc người dùng truy cập trên Senna để tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của Tổ chức cung cấp;

Tài khoản quản trị viên (Admin): là tài khoản người dùng được hệ thống Senna cấp quyền quản trị hệ thống cho một nhóm người dùng hoặc nhóm tính năng, chức năng trên nền tảng phần mềm Senna thông qua việc sử dụng dịch vụ.

Tên miền: Sàn giao dịch TMĐT Senna có tên miền giao dịch là: www.senna.vn.

Người đăng tin: là Thành viên tham gia Senna hay người sử dụng dịch vụ của Senna là người có nhu cầu đăng tin cho thuê lưu trú (nhà nghỉ, khách sạn, resort) và các dịch vụ khác liên quan đến dịch vụ du lịch (nếu có) tại Senna.

+ Người Đăng Tin được phép đăng tin sau khi kê khai thông tin bắt buộc hoặc hoàn tất thủ tục đăng ký thành viên theo quy định của Senna.

+ Người Đăng Tin phải là các cá nhân, tổ chức đáp ứng các điều kiện của pháp luật và Quy chế này, bao gồm và không giới hạn như:

  • Đối với cá nhân phải có đầy đủ năng lực hành vi dân sự;
  • Đối với tổ chức phải có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc quyết định thành lập của tổ chức đó;
  • Tuân thủ các điều khoản trong Quy chế này về việc sử dụng dịch vụ của Senna.vn;
  • Bảo vệ tài khoản, mật khẩu đăng nhập và giám sát các thông tin liên quan đến tài khoản của mình. Chịu toàn bộ trách nhiệm trong trường hợp tài khoản của Người đăng tin được sử dụng bởi bất cứ ai mà Người Đăng Tin cho phép truy cập và sử dụng hoặc Người Đăng Tin để lộ thông tin tài khoản và mật khẩu đăng nhập của mình.
  • Toàn bộ thông tin Người Đăng Tin cung cấp cho Senna.vn là chính xác, đầy đủ, và được cập nhật kịp thời ngay sau khi có sự thay đổi.

+ Sản phẩm, dịch vụ liên quan đến du lịch trong các nội dung tin đăng hoặc các hình thức khác nếu được đăng trên Senna.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm, hạn chế kinh doanh hoặc các hành vi vi phạm pháp luật khác theo quy định của pháp luật.

Người xem tin: Mỗi cá nhân, tùy theo nhu cầu tìm hiểu đều có thể truy cập và xem các tin đăng trên Senna.

2. Công Ty có thể sửa đổi Quy chế tùy từng thời điểm vì các lý do liên quan đến luật pháp hay quy định, hoặc để đảm bảo Website hoạt động đúng cách và suôn sẻ.

3. Nếu Người Dùng tiếp tục sử dụng Website và/hoặc các dịch vụ Công Ty cung cấp trên Website (“Các dịch vụ”) sau ngày các sửa đổi bắt đầu có hiệu lực, Người Dùng sẽ được cho là đã đồng ý bị ràng buộc bởi quy chế sửa đổi. Trong trường hợp Người Dùng không đồng ý với các sửa đổi, Người Dùng không được tiếp tục sử dụng Website và/hoặc Các dịch vụ.

4. Hàng hóa, sản phẩm dịch vụ tham gia giao dịch phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

5. Hoạt động mua bán hàng hóa qua Senna phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

6. Website của Công Ty sử dụng cookie để Người Dùng không phải nhập thông tin đăng nhập của mình mỗi lần vào Website.

Người Dùng phải kích hoạt cookie trên máy của mình để tất cả các chức năng của Website này hoạt động chính xác. Đây là thiết lập mặc định đối với cả hai trình duyệt Internet Explorer và Mozilla. Xin vui lòng tham khảo mục Giúp đỡ của trình duyệt của Người Dùng để biết thêm thông tin về việc kích hoạt cookie.

+ Cookie là một tập dữ liệu nhỏ được lưu vào ổ cứng của máy khi người dùng vào một số trang web nhất định. Các tập cookie có chứa một số thông tin nhất định, ví dụ như một số ID người dùng ngẫu nhiên mà Trang Web gán cho một khách viếng thăm để theo dõi các truy cập.

+ Thông tin duy nhất mà cookie có thể chứa là thông tin mà chính người dùng cung cấp. Một tập cookie không thể đọc dữ liệu bên ngoài ổ cứng của người dùng hoặc đọc các tập cookie được tạo ra bởi các trang web khác.

+ Các tập cookie cho phép người dùng sử dụng các chương trình tương tác phức tạp hơn. Tự bản thân các tập cookie không thể được sử dụng để tìm ra danh tính của bất kỳ người dùng nào. Chỉ có những thông tin tự nguyện cung cấp được lưu lại, nhưng các thông tin này không thể nhận dạng cá nhân.

7. Công Ty không bảo đảm truy cập vào các Dịch vụ được liên tục, không bị gián đoạn hoặc an toàn, và có thể có nhiều yếu tố can thiệp vào hoạt động của Website nằm ngoài tầm kiểm soát của Công Ty. Website và các Dịch vụ được cung cấp “nguyên trạng” và khi có sẵn, không có bảo đảm dưới bất kỳ hình thức nào, cho dù công khai hay ngụ ý, và bao gồm nhưng không giới hạn, các bảo đảm về khả năng bán được, sự phù hợp với mục đích, tiêu đề hay không vi phạm.

8. Các đề mục và chú thích của Quy chế này được đưa vào chỉ nhằm mục đích thuận tiện trong tham khảo và không xác định, giới hạn, giải thích hoặc mô tả dưới bất kỳ hình thức nào phạm vi và quy mô của bất kỳ điều khoản nào trong Quy chế này.

9. Việc Công Ty không có hành động nào đối với vi phạm của Người Dùng hoặc người nào khác sẽ không cấu thành sự từ bỏ của Công Ty đối với quyền hành động xử lý các vi phạm sau đó hoặc tương tự.

10. Nếu bất kỳ quy định nào của Quy chế này được xem là vô hiệu hoặc không thể thực thi được, quy định đó sẽ bị xóa bỏ nhưng các quy định còn lại vẫn sẽ được thực thi.

11. Người Dùng phải bảo vệ mật khẩu của mình và giám sát việc sử dụng các tài khoản của mình, Người Dùng hiểu và đồng ý rằng Người Dùng chịu trách nhiệm mọi thông tin cá nhân có liên quan kể cả việc sử dụng tài khoản của mình, và Người Dùng phải chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với bất cứ ai được Người Dùng cho phép truy cập vào nó.

12. Các thông tin mà người dùng đăng ký là thành viên của Senna phải chính xác, đầy đủ theo quy định của Công Ty.

III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH 

1. Quy trình dành cho người mua hàng

Người mua truy cập vào senna.vn để tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ (lưu trú, tour, phương tiện đi lại…).

Người mua có thể sử dụng công cụ tìm kiếm, bộ lọc để lựa chọn dịch vụ phù hợp theo giá, địa điểm, thời gian…

Sau khi lựa chọn, người mua được xem thông tin chi tiết: mô tả dịch vụ, giá, hình ảnh, chính sách sử dụng.

Nếu có nhu cầu, người mua liên hệ trực tiếp với người bán/đơn vị cung cấp dịch vụ thông qua thông tin liên hệ được hiển thị trên website (số điện thoại, email, địa chỉ…).

Mọi thỏa thuận về đặt dịch vụ, giá cả, phương thức thanh toán, giao nhận… sẽ do người mua và người bán tự trao đổi trực tiếp ngoài hệ thống.

2. Quy trình dành cho người bán hàng/đăng tin (người bán hàng, nhà cung cấp…)

Người bán (Tổ chức) đăng ký tài khoản sàn TMĐT Senna và cung cấp thông tin bắt buộc (tên doanh nghiệp, giấy phép kinh doanh, mã số thuế, tên người đại diện, thông tin liên hệ…).

Sau khi được BQT xét duyệt và kích hoạt tài khoản, người bán có quyền đăng tin dịch vụ lên hệ thống.

Bước 1:

Đăng nhập vào tài khoản người bán (Tổ chức).

Bước 2:

Truy cập vào trang đăng tin theo đường dẫn: https://senna.vn

+ Tên đăng nhập: Email hoặc số điện thoại đã đăng ký

+ Mật khẩu: đã khởi tạo.

Bước 3:

Sau đó tiến hành thêm mới dịch vụ. Nội dung đăng tin phải đầy đủ, chính xác và đúng pháp luật, bao gồm: tên dịch vụ, mô tả, giá, hình ảnh, điều kiện sử dụng, chính sách hủy/đổi.

Người bán chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, thông tin đã đăng, cũng như việc thực hiện nghĩa vụ đối với người mua (Cá nhân).

Khi có khách hàng quan tâm, người bán sẽ nhận liên hệ trực tiếp từ người mua để trao đổi, thỏa thuận và cung cấp dịch vụ.

3. Quy trình giao nhận vận chuyển

Sàn TMĐT Senna không áp dụng giao nhận vận chuyển.

4. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

Người bán có trách nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ đúng như thông tin đã đăng tải.

Website không cung cấp tính năng đặt chỗ và thanh toán trực tuyến, do đó không có cơ chế xác nhận/hủy đơn hàng trực tiếp trên hệ thống.

Người mua và người bán sẽ tự liên hệ và thống nhất về việc xác nhận đặt dịch vụ hoặc hủy bỏ dịch vụ đã thỏa thuận.

Chính sách hủy/hoàn tiền (nếu có) do người bán quy định và thông báo trực tiếp cho khách hàng.

5. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

Người bán có trách nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ đúng như thông tin đã đăng tải.

Trong trường hợp dịch vụ không đúng mô tả (ví dụ: phòng không đạt tiêu chuẩn, tour thay đổi không báo trước…), khách hàng có quyền khiếu nại trực tiếp với người bán.

Senna.vn không chịu trách nhiệm bảo hành dịch vụ, nhưng có thể hỗ trợ người mua chuyển tiếp thông tin khiếu nại tới người bán.

6. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Người bán (Tổ chức) có trách nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ đúng như thông tin đã đăng tải.

Khi phát sinh tranh chấp, người mua có thể gửi khiếu nại qua email, hotline hoặc hệ thống liên hệ của Ban Quản trị sàn TMĐT Senna:

CSKH & Khiếu nại: support@senna.vn

Hotline: 0986857056

Ban Quản trị sàn TMĐT Senna sẽ tiếp nhận, ghi nhận và chuyển thông tin khiếu nại cho người bán liên quan để xử lý.

Người bán có trách nhiệm giải quyết thỏa đáng với khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Nếu hai bên không đạt được thỏa thuận, khách hàng có quyền gửi khiếu nại tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

Sàn TMĐT Senna chỉ đóng vai trò trung gian hỗ trợ thông tin, không chịu trách nhiệm bồi thường trong trường hợp phát sinh tranh chấp giữa người mua và người bán.

7. Quy trình kiểm duyệt thông tin xấu

Sàn TMĐT Senna có xây dựng công cụ kiểm duyệt thông tin xấu của các “Tổ chức” bằng công cụ phần mềm. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Thành viên Ban Quản trị (BQT) sẽ đăng nhập vào hệ thống với quyền được “Kiểm duyệt nội dung”

Bước 2: BQT nhập các từ khóa liên quan đến thông tin xấu vao danh sách.

Bước 3: Thực hiện “Kiểm duyệt

Bước 4: Công cụ kiểm duyệt sẽ tìm kiếm và liệt kê danh sách các bài viết liên quan của các “Tổ chức” có từ khóa vi phạm trong dánh sách thông tin xấu.

Bước 5: Hệ thống tự động gửi email đến các “Tổ chức” thông báo thông tin xấu vi phạm quy chế hoạt động của sàn TMĐT Senna và yêu cầu chỉnh sửa.

Bước 6: Sau thời gian 02 ngày làm việc, nếu Tổ chức không chỉnh sửa thông tin xấu vi phạm quy chế của sàn TMĐT Senna, BQT sẽ tiến hành gửi thông báo bằng email và khóa tài khoản. Ngược lại, nếu Tổ chức đã hiệu chỉnh thông tin xấu, hệ thống sẽ kiểm duyệt lại và có thông báo “Đã xử lý”.

IV. QUY TRÌNH THANH TOÁN

Senna áp dụng hai phương thức thanh toán giữa người mua và người bán như sau:

1. Thanh toán giữa Tổ chức – Senna

Người mua dịch vụ là Tổ chức, người bán dịch vụ là Senna. Giữa người mua và người bán thực hiện ký kết Hợp đồng dịch vụ và thanh toán theo điều khoản quy định trong hợp đồng

2. Thanh toán giữa khách hàng Cá nhân – Tổ chức

Người mua sản phẩm hoặc dịch vụ là Cá nhân, người bán sản phẩm hoặc dịch vụ là Tổ chức. Giữa người mua và người bán trực tiếp với nhau, Senna không can thiệp và chịu trách nhiệm mua – bán giữa hai bên. Senna chỉ cung cấp dịch vụ để bên mua, bên bán tìm thấy nhau.

V. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

1. Điều kiện giao dịch chung:

+ Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý, nếu có;

  • Tài khoản Tổ chức (doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh – Owner): là tài khoản được tạo lập để cung cấp thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan đến dịch vụ du lịch như: lưu trú, tour du lịch, cho thuê phương tiện di chuyển (xe ô tô, xe gắn máy, xe đạp, thuyền…);
  • Tổ chức có tư cách pháp nhân đăng ký hoạt động tại Việt Nam và cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam;
  • Senna sẽ rà soát và thẩm tra thông tin của đối tác đăng ký qua kênh trực tuyến là đúng hoặc bằng hợp đồng trực tiếp đã ký kết hai bên, khi đó mới kích hoạt tài khoản cho Tổ chức sử dụng.

+ Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này;

  • Tài khoản người dùng (User) là tài khoản được đăng ký tạo lập hoặc người dùng truy cập trên Senna để tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của Tổ chức cung cấp;
  • Người dùng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của đối tác: hai bên chủ động liên lạc và thực hiện các điều khoản cho đối tác tuyên bố cung cấp trên Senna. Senna không can thiệp và không chịu trách nhiệm giao dịch của hai bên;
  • Senna cung cấp dịch vụ sàn TMĐT cho Tổ chức bằng hợp đồng dịch vụ ký kết hai bên, nên các chính sách hoàn trả, thời hạn sử dụng dịch vụ, phương thức thanh toán, thay đổi gói dịch vụ…sẽ được mô tả cụ thể trong hợp đồng dịch vụ giữa hai bên.

+ Chính sách bảo hành sản phẩm, nếu có:

  • Không áp dụng.

2. Tiêu chuẩn dịch vụ:

Định nghĩa rõ ràng về chất lượng dịch vụ:

“Thời gian hệ thống bị gián đoạn” là tổng thời gian Dịch vụ bị ngưng trệ và gián đoạn trong một tháng. Dịch vụ được xác định là gián đoạn hệ thống máy chủ, hệ thống lưu trữ hoặc kết nối mạng của Senna không thể hoạt động, khiến khách hàng và đối tác không thể truy cập và sử dụng Dịch vụ.

“Tỷ lệ phần trăm thời gian sẵn sàng của Dịch vụ trong tháng” = [(tổng số phút thực tế trong một tháng theo tháng dương lịch – tổng số phút hệ thống bị gián đoạn trong tháng) / (tổng số phút thực tế trong một tháng theo tháng dương lịch]*100.

“Thời gian xử lý đơn hàng” là thời gian quản trị viên hệ thống Senna rà soát, kiểm tra hình ảnh, nội dung, hồ sơ kèm theo do đối tác đăng tin hoặc gửi đến Senna xử lý là trong vòng 24 giờ, kể từ thời điểm đối tác cập nhật lên hệ thống Senna là được kiểm duyệt / kích hoạt đăng tin hoặc từ chối bằng thông báo chính thức qua email của đối tác.

“Đánh giá bằng sao” là người dùng “Cá nhân” đánh giá mức độ hài lòng sau khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ do Tổ chức cung cấp. Mức độ hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ từ thấp đến cáo tương ứng là 1 sao đến 5 sao.

Chỉ số đo lường hiệu quả: Ví dụ như tỷ lệ đơn hàng thành công, thời gian phản hồi khách hàng, tỷ lệ khiếu nại.

+ “Tỷ lệ chuyển đổi (CR – Conversion)”:

  • là tỷ lệ khách hàng (người dùng “Cá nhân”) thực hiện hành động mua sản phẩm hoặc dịch vụ của “Tổ chức” trên tổng số lượt truy cập.
  • là tỷ lệ khách hàng (người dùng “Tổ chức” thực hiện hành động ký kết hợp đồng với Senna trên tổng số lượt đã đăng ký “Trở thành đối tác”.

+ “Tỷ lệ rời bỏ giỏ hàng (SCAR - Shoopping Cart Abandonment Rate”:

  • là tỷ lệ khách hàng (người dùng “Cá nhân”) thực hiện hành động hủy bỏ sau khi đã đặt hàng sản phẩm hoặc dịch vụ của “Tổ chức” trên tổng số lượt đã đặt hàng.
  • là tỷ lệ khách hàng (người dùng “Tổ chức” thực hiện hành động hủy bỏ hợp đồng sau khi đã ký với Senna trên tổng số hợp đồng đã ký.

+ “Giá trị đơn hàng trung bình (AOV - Average Order Value)”: là doanh thu trung bình của Senna trên mỗi đơn hàng (giá trị thanh lý hợp đồng giữa Senna với Tổ chức).

+ “Tỷ lệ khách hàng quay lại (RCR - Returning Customer Rate)”

  • là tỷ lệ khách hàng (người dùng “Cá nhân”) đã mua sản phẩm hoặc dịch vụ của Tổ chức quay lại mua sản phẩm hoặc dịch vụ lần nữa. 
  • là tỷ lệ khách hàng (người dùng “Tổ chức”) đã ký kế hợp đồng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của Senna quay lại ký kết hợp đồng mua sản phẩm hoặc dịch vụ lần nữa.

3. Quy trình cung cấp dịch vụ:

+ Đăng ký và xác minh Tổ chức bán hàng:

Tổ chức cần đăng ký tài khoản trên sàn TMĐT Senna, cung cấp thông tin theo yêu cầu của Senna:

  • Tên tổ chức;
  • Số giấy chứng nhận ĐKKD / Mã số thuế;
  • Địa chỉ;
  • Thông tin người đại điện: Họ và tên; Điện thoại; Email;
  • Số tài khoản và ngân hàng đăng ký;
  • Bản scan giấy phép ĐKKD;
  • Bản scan cam kết tuân thủ Điều khoản giao dịch chung với Senna có chữ ký người đại điện pháp luật của Tổ chức và đóng dấu hoặc chữ ký số của Tổ chức;
  • Logo hoặc hình ảnh đại diện (nếu có).

+ Đăng tải sản phẩm hoặc dịch vụ của Tổ chức:

  • Tổ chức đăng tải sản phẩm hoặc dịch vụ và mô tả chi tiết, bao gồm: hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá cả và các thông tin liên quan khác;
  • Đảm bảo thông tin đăng tải đầy đủ, chính xác và tuân thủ quy định của sàn.

+ Quản lý đơn hàng:

  • Tổ chức được cấp toàn quyền chỉ để theo dõi và quản lý các sản phẩm hoặc dịch vụ của chính mình dựa trên tài khoản đã được đăng ký trên Senna, đặc biệt là cập nhật biến động giá cả, giảm giá;
  • Tổ chức toàn quyền trong việc cập nhật trạng thái sản phẩm hoặc dịch vụ (ví dụ: đã hết phòng, sản phẩm hoặc dịch vụ đã hết – không nhận đặt hàng).

+ Xử lý thanh toán, đặt cọc: Senna không thực hiện thanh toán trung gian giữa “Cá nhân” với “Tổ chức”. Senna chỉ xác nhận Tổ chức có thông tin thanh toán là đúng và đã có xác minh thông tin của Tổ chức là hợp pháp.

+ Hỗ trợ khách hàng:

  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, thông tin của Tổ chức và tuân thủ theo Điều khoản giao dịch chungQuy định về bảo mật thông tin của Senna.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua bán giữa Senna với Tổ chức (ví dụ: chấm dứt hợp đồng, hoàn tiền, chất lượng dịch vụ…).

VI. BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân / tổ chức:

+ Phục vụ giao dịch mua bán và chăm sóc khách hàng, thực hiện hợp đồng. Thông tin thu thập gồm có:

  • Thông tin thu thập khách hàng là Cá nhân gồm có: Họ và tên, Số điện thoại, Email, Mật khẩu đăng nhập.
  • Thông tin thu thập khách hàng là Tổ chức gồm có: Tên tổ chức, Địa chỉ, Số giấy phép ĐKKD/MST, Họ và tên người đại điện, Chức vụ, Số điện thoại, Email, Mật khẩu đăng nhập, Bản scan Giấy phép ĐKKD, Số tài khoản và thông tin Ngân hàng.
  • Xác thực người dùng: Đảm bảo người bán và người mua là thật, tránh gian lận, lừa đảo. Việc xác minh danh tính giúp tăng độ tin cậy của nền tảng.
  • Hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng: Thông tin được dùng để phản hồi khiếu nại, hỗ trợ kỹ thuật, hoặc gửi thông báo liên quan đến tài khoản và đơn hàng.
  • Phân tích hành vi người dùng: Dữ liệu được dùng để phân tích xu hướng mua sắm, tối ưu trải nghiệm người dùng, và cải thiện dịch vụ.
  • Tiếp thị và quảng cáo: Các sàn có thể sử dụng thông tin để gửi khuyến mãi, quảng cáo sản phẩm phù hợp với sở thích người dùng (nếu được người dùng đồng ý).
  • Tuân thủ pháp luật: Việc lưu trữ và cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng khi có yêu cầu là một phần trong trách nhiệm pháp lý của sàn.

2. Phạm vi sử dụng thông tin:

+ Để cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng:

  • Cung cấp dịch vụ hoặc tính năng mà người dùng yêu cầu;
  • Cung cấp hợp đồng dịch vụ, cung cấp hóa đơn bán hàng;
  • Cung cấp thông tin về bản cập nhật phần mềm, dịch vụ bảo trì;
  • Cung cấp hỗ trợ khách hàng, giải đáp các thắc mắc của người dùng, xử lý sự cố kỹ thuật xảy ra với tài khoản của người dùng;
  • Thông báo đến người dùng những thay đổi mới nhất, cảnh báo bảo mật, và các thông tin quan trọng khác liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ;
  • Cung cấp nội dung tùy chỉnh, dịch vụ cán nhân hóa dựa trên các hoạt động trong quá khứ của người dùng đối với dịch vụ của chúng tôi.

+ Để cải thiện và phát triển Sản phẩm, Dịch vụ của chúng tôi:

  • Để cải thiện thiết kế Sản phẩm, Dịch vụ và ra mắt các tính năng phù hợp với nhu cầu của người dùng;
  • Để xuất bản các tài liệu với một số dữ liệu thống kê về cách người dùng và Khách hàng của chúng tôi tương tác khi sử dụng. Khi chia sẻ thông tin thống kê này, chúng tôi sẽ tổng hợp số liệu và không xác định bất kỳ danh tính người dùng nào.

+ Để tiếp thị và quảng bá dịch vụ:

Để cung cấp quảng cáo, khuyến mãi, ưu đãi tùy chỉnh, và các sự kiện liên quan đến Sản phẩm hoặc Dịch vụ của chúng tôi. Người dùng hoàn toàn có thể dừng việc nhận các thông tin quảng cáo bất cứ lúc nào thông qua việc hủy đăng ký trên email người dùng nhận được hoặc liên hệ với chúng tôi qua email support@senna.vn.

+ Để bảo mật thông tin, bảo vệ Khách hàng và đối tác kinh doanh:

  • Để phát hiện và ngăn chặn các hành vi phạm pháp và gian lận, giải quyết các vấn đề kỹ thuật và sửa lỗi hệ thống thông qua các thông số thu thập được từ tệp nhật ký.
  • Để ngăn chặn các hoạt động phạm pháp được nhắc đến trong Chính sách mục đích sử dụng được cho phép.
  • Để giải quyết các tranh chấp và vấn đề phát sinh liên quan đến việc sử dụng Sản phẩm hoặc Dịch vụ. Để tuân thủ luật pháp và quy trình pháp lý.
  • Để bảo vệ quyền, tài sản và sự an toàn của công ty chúng tôi, đối tác kinh doanh, hoặc bất kỳ Khách hàng nào của chúng tôi.
  • Đối với mục đích này, chúng tôi sẽ phải liên kết dữ liệu tự động thu thập được với những Dữ liệu cá nhân khách do người dùng cung cấp, ví dụ như: họ và tên, email, địa chỉ hoặc số điện thoại để đối chiếu và xử lý.

+ Các mục đích khác nếu chúng tôi nhận được sự đồng ý của người dùng: chúng tôi chia sẻ dữ liệu của người dùng với các bên thứ ba khi nhận được sự đồng ý của người dùng.

3. Thời gian lưu trữ thông tin:

Chúng tôi lưu giữ thông tin về khách hàng trong các khoảng thời gian khác nhau tùy thuộc vào loại thông tin và cách chúng tôi thu thập và lưu trữ thông tin đó trong suốt thời gian Senna cung cấp Dịch vụ hoặc người dùng vẫn còn sử dụng phần mềm. Sau đó, Dữ liệu cá nhân của bạn có thể tiếp tục được giữ trong khoảng thời gian hợp lý nếu chúng tôi xét thấy cần thiết nhằm phục vụ các mục đích sau:

+ Tuân thủ các nghĩa vụ theo quy định pháp luật (ví dụ: lưu giữ hồ sơ để thực hiện các nghĩa vụ thuế của Senna; lưu trữ dữ liệu khách hàng theo quy định của luật kế toán, luật giao dịch điện tử, luật an ninh mạng…);

+ Tuân thủ yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

+ Giải quyết tranh chấp, khiếu nại hoặc thủ tục pháp lý;

+ Phòng ngừa và ngăn chặn hành vi gian lận hoặc hành vi vi phạm;

+ Tuân thủ các điều kiện, tiêu chuẩn về an toàn, an ninh thông tin;

+ Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người dùng, Senna và khách hàng, đối tác của Senna và các yêu cầu hợp lý khác.

Sau một khoảng thời gian hợp lý đó, chúng tôi sẽ xóa không thể khôi phục hoặc trả lại các dữ liệu cá nhân của người dùng. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước hợp lý để đảm bảo rằng Dữ liệu cá nhân của người dùng không bị lưu trữ lâu hơn mức cần thiết và chúng tôi sẽ luôn tuân thủ những yêu cầu của luật pháp và quy định quản lý của Việt Nam liên quan đến việc lưu trữ Dữ liệu cá nhân.

+ Thông tin tài khoản:

Chúng tôi lưu giữ thông tin tài khoản của người dùng miễn là tài khoản của người dùng còn hoạt động và trong một khoảng thời gian hợp lý trong trường hợp người dùng đăng ký và kích hoạt dịch vụ. Chúng tôi cũng giữ lại một số thông tin của người dùng khi cần thiết để tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý của chúng tôi, giải quyết tranh chấp, thực thi các thỏa thuận của chúng tôi, hỗ trợ hoạt động kinh doanh hợp liên quan đến dữ liệu cá nhân của người dùng, chúng tôi sẽ xóa thông tin và thực hiện tất cả các bước hợp lý để đảm bảo rằng Dữ liệu cá nhân của người dùng không bị lưu trữ lâu hơn mức cần thiết và chúng tôi luôn tuân thủ những yêu cầu luật pháp và quy định của Việt Nam liên quan đến việc lưu trữ Dữ liệu cá nhân.

Chúng tôi có thể xóa thông tin này vào bất kỳ lúc nào theo yêu cầu của người dùng (trừ các trường hợp Dữ liệu cá nhân không thể xóa) như được mô tả trong phần Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận dữ liệu cá nhân. Lưu ý: việc yêu cầu xóa thông tin cá nhân của người dùng cũng có thể dẫn đến mất quyền truy cập vào nền tảng phần mềm mà chúng tôi cung cấp.

+ Nội dung đăng tải trên nền tảng phần mềm:

Thông tin của người dùng chia sẻ trên nên tảng phần mềm: Nếu tài khoản của người dùng bị vô hiệu quá, một số thông tin của người dùng và nội dung của người dùng đã cung cấp sẽ vẫn giữ lại và được bàn giao sang các thành viên khác trong nhóm của Tổ chức hoặc người khác sử dụng Dịch vụ theo sự chỉ định của Tổ chức.

+ Tài khoản được quản lý:

Nếu người dùng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua một Tổ chức, chúng tôi sẽ lưu giữ thông tin của bạn miễn là quản trị viên tài khoản của người dùng yêu cầu như được liệt kê trong mục Quản trị viên và nhóm người dùng được quản lý.

+ Dữ liệu hành vi:

Chúng tôi lưu giữ thông tin về cách người sử dụng dùng Dịch vụ để cải thiện và phát triển dịch vụ, chúng tôi thực hiện các bước để loại bỏ thông tin trực tiếp nhận dạng người dùng và chúng tôi chỉ sử dụng thông tin để khám phá những hiểu biết chung về việc cung cấp dịch vụ của chúng tôi nhằm tối ưu hóa, gửi đề xuất và cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng. Để tránh hiểu nhầm, chúng tôi không dùng dữ liệu này để phân tích cụ thể các đặc điểm cá nhân của người dùng.

+ Thông tin tiếp thị:

Nếu người dùng đã chọn nhận thông tin tiếp thị từ chúng tôi, chúng tôi sẽ lưu giữ thông tin về các tùy chọn tiếp thị của bạn trong một khoảng thời gian hợp lý kể từ ngày cuối cùng bạn bày tỏ sự quan tâm đến nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi giữ thông tin thu được từ cookie và các công nghệ theo dõi khác trong một khoảng thời gian hợp lý kể từ ngày thông tin đó được tạo.

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận dữ liệu cá nhân:

+ Người dùng sản phẩm hoặc dịch vụ trên nền tảng phần mềm:

Khi người dùng sử dụng Dịch vụ, chúng tôi sẽ tiết lộ một số thông tin nhất định cho người dùng Dịch vụ khác với các mục đích sau:

  • Cộng tác:

Người dùng có thể tạo nội dung chứa Dữ liệu của chính mình và cấp quyền cho người khác xem, tiết lộ, chỉnh sửa, sao chép và tải xuống nội dung đó dựa trên cài đặt mà người dùng hoặc quản trị viên của người dùng (nếu có) chọn. Một số tính năng cộng tác của phần mềm hiển thị một số hoặc tất cả các thông tin hồ sơ của người dùng cho những người dùng khác khi bạn tiết lộ hoặc tương tác với nội dung cụ thể. Người dùng có thể xác nhận xem các tính năng trên phần mềm có hiển thị công khai hay không bằng cách liên hệ với quản trị viên liên quan.

  • Quản trị viên và nhóm người dùng được quản lý:

Nếu người dùng đăng ký sử dụng Dịch vụ thông qua Khách hàng (là khách hàng Tổ chức) của chúng tôi, một số thông tin nhất định về người dùng bao gồm: họ và tên, ảnh hồ sơ, thông tin liên hệ, nhật ký tài khoản của người dùng sẽ được quản lý và chia sẻ với các tài khoản quản trị viên của Khách hàng hoặc người dùng khác trong cùng một Tổ chức của khách hàng, nhằm mục đích thực hiện các yêu cầu liên quan đến dịch vụ. Một số nội dung người dùng đăng tải lên nền tảng phần mềm có thể được chuyển giao cho người dùng khác trong Tổ chức khi bạn chấm dứt sử dụng Dịch vụ.

  • Diễn đàn cộng đồng:

Website của chúng tôi có thể cung cấp các bảng tin, blog và diễn đàn cộng đồng có thể truy cập công khai. Xin lưu ý rằng nếu bán trực tiếp tiết lộ bất kỳ thông tin nào thông qua bảng tin công khai, blog hoặc diễn đàn của chúng tôi (bao gồm thông tin hồ sơ được liên kết với tài khoản bạn sử dụng để đăng tin) thì bất kỳ thành viên nào của diễn đàn cũng có thể đọc, thu thập và sử dụng thông tin đó. Các bài đăng và thông tin hồ sơ của người dùng có thể vẫn hiển thị ngay cả sau khi người dùng chấm dứt tài khoản của mình. Chúng tôi đề xuất người dùng xem xét tính nhạy cảm của bất kỳ thông tin nào người dùng có thể tiết lộ theo cách này. Chúng tôi sẽ sửa hoặc xóa bất kỳ thông tin nào bạn đã đăng trên website nếu bạn yêu cầu, như được mô tả trong phần Quy định về quản lý/kiểm soát thông tin trên Senna. Trong một số trường hợp, chúng tôi không thể xóa thông tin của người dùng, trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ cho người dùng biết lý do.

5. Nhà cung cấp dịch vụ thứ ba:

Để xử lý dữ liệu của người dùng theo Chính sách này, người dùng đồng ý cho chúng tôi cung cấp thông tin của người dùng cho các tổ chức sau, chỉ trong phạm vi cần thiết để cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho việc kinh doanh của chúng tôi, điều này có nghĩa là các nhà cung cấp dịch vụ không được phép sử dụng Dữ liệu cá nhân của người dùng ngoại trừ các mục đích hợp pháp để cung cấp dịch vụ và duy trì tính bảo mật của thông tin.

+ Nhà cung cấp dịch vụ:

Chúng tôi làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba (bao gồm các bên có trụ sở tại nước ngoài) để cung cấp dịch vụ phát triển website và phần mềm liên quan khác (nếu có), bảo trì, sao lưu, lưu trữ, cơ sở hạ tầng ảo, xử lý thanh toán (nếu có), phân tích, tiếp thị và các dịch vụ khác cho chúng tôi, những nhà cung cấp dịch vụ này có thể yêu cầu truy cập hoặc sử dụng thông tin về người dùng. Nếu một nhà cung cấp dịch vụ cần truy cập dưới sự hướng dẫn chặt chẽ của chúng tôi, bao gồm các quy trình bảo mật và an ninh phù hợp được thiết kế để bảo vệ thông tin của người dùng.

+ Đơn vị quảng cáo và tiếp thị:

Chúng tôi có thể cung cấp thông tin của người dùng (ví dụ địa chỉ email) cho các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo và tiếp thị để họ có thể khớp những thông tin này với Cookie, hoặc mã nhận diện quảng cáo trên thiết bị di động hoặc bất kỳ hình thức khác tương tự, để cung cấp đến người dùng các quảng cáo về Senna phù hợp hơn khi người dùng truy cập vào các website khác trên internet.

+ Nhân viên được cấp quyền truy cập đặc biệt:

Một số nhân viên của chúng tôi được quyền truy cập vào nền tảng phần mềm và dữ liệu khách hàng thông qua các giao diện được kiểm soát và với cho phép của người dùng. Mục đích của việc cung cấp quyền truy cập cho một số nhân viên là để khắc phục sự cố và hỗ trợ khách hàng hiệu quả, phát triển và nghiên cứu sản phẩm, khắc phục sự cố tiềm ẩn, phát hiện và ứng phó với sự cố bảo mật cũng như triển khai bảo mật dữ liệu. Quyền truy cập được kích hoạt thông qua các yêu cầu truy cập “đúng lúc”; tất cả các yêu cầu như vậy được ghi lại. Bất kỳ ai có quyền truy cập này đều phải tuân theo các nghĩa vụ bảo mật nghiêm ngặt theo hợp đồng và có thể bị xử lý kỷ luật hoặc chấm dứt hợp đồng nếu họ không đáp ứng các nghĩa vụ này.

+ Công ty con, chi nhánh, văn phòng đại diện của chúng tôi:

Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin của người dùng với các công ty thành viên khác, các công ty con, chi nhánh, phòng đại diện của Senna (nếu có) để cung cấp, duy trì và cải thiện Dịch vụ được cung cấp.

+ Các sự kiện mua bán, sáp nhập:

Nếu chúng tôi (hoặc tài sản của chúng tôi) được mua lại bởi một công ty khác, cho dù bằng cách sáp nhập, mua lại, góp vốn, phá sản hay cách khác, thì công ty đó sẽ nhận được tất cả các thông tin do Senna thu thập trên các nền tảng phần mềm và việc cung cấp dịch vụ. Trong trường hợp này, người dùng sẽ được thông báo qua email hoặc thông báo trên banner của website của chúng tôi về bất kỳ thay đổi nào về quyền sở hữu, việc sử dụng dữ liệu cá nhân của người dùng và các lựa chọn mà người dùng có thể có liên quan đến dữ liệu cá nhân của người dùng.

+ Tuân thủ pháp luật:

Các bên thứ ba khi thực thi quy định pháp luật, quy trình pháp lý, hoặc theo yêu cầu của tòa án và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Họ có thể tìm kiếm thông tin của người dùng từ chúng tôi để thực thi pháp luật, an ninh quốc gia, chống khủng bố hoặc các vấn đề khách có liên quan đến an ninh công cộng.

Chúng tôi có thể tiết lộ thông tin của người dùng khi chúng tôi xem xét là cần thiết để:

  • Tuân thủ quy định pháp luật hiện hành;
  • Đáp ứng các yêu cầu từ các cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Bảo vệ quyền, sự an toàn hoặc tài sản của chúng tôi và/hoặc của các chi nhánh của chúng tôi, của người dùng hoặc các bên thứ ba khác.

+ Các đơn vị khác với sự đồng ý của người dùng:

Các đơn vị khác được người dùng đồng ý hoặc theo yêu cầu của người dùng: Ngoài các nội dung được quy định công khai trên Chính sách, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin về người dùng với các bên thứ ba khi người dùng đồng ý riêng hoặc yêu cầu sự chia sẻ đó.

+ Địa chỉ của đơn vị xử lý thông tin cá nhân:

Người dùng có thể liên hệ với chúng tôi để giải đáp thắc mắc và xử lý bất kỳ yêu cầu liên quan đến Chính sách bảo vệ thông tin qua email: support@senna.vn, hoặc liên hệ trực tiếp tại:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ DỊCH VỤ HIỆP THỊNH PHÁT

Bộ phận Chăm sóc Khách hàng & Khiếu nại

Địa chỉ: tầng 3, 6 Lê Lợi, P.Thuận Hóa, TP.Huế, Việt Nam.

VII. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

Bao gồm việc đảm bảo tính chính xác, đầy đủ của thông tin Tổ chức và sản phẩm hoặc dịch của của Tổ chức, cũng như cơ chế kiểm tra, giám sát của Senna để ngăn chặn các hành vi lừa đảo, giả mạo. Senna công khai thông tin người bán (Tổ chức), thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ và có cơ chế kiểm tra, xác nhận, đảm bảo quyền lợi của người dùng. 

+ Thông tin người bán và sản phẩm:

  • Senna phải yêu cầu người bán (Tổ chức) cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin về người bán (tên, địa chỉ, mã số thuế,...) và thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ (tên, mô tả, hình ảnh, giá cả,...). 
  • Senna có cơ chế kiểm tra, xác minh thông tin này, bao gồm cả việc kiểm tra thực tế sản phẩm hoặc dịch vụ, cơ sở kinh doanh của người bán. 
  • Thông tin sản phẩm phải rõ ràng, đầy đủ, giúp người mua đưa ra quyết định mua sản phẩm hoặc dịch vụ của Tổ chức thông qua tự nguyện và thỏa thuận hai bên. 

+ Cơ chế kiểm tra, giám sát:

  • Senna có cơ chế để rà soát, xác nhận các giao dịch giữa Tổ chức với Senna trước khi hoàn tất, đảm bảo người mua hiểu rõ được cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ là đúng, có địa chỉ, giá cả công bố và pháp nhân rõ ràng; 
  • Senna có biện pháp xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp người bán vi phạm quy định, cung cấp thông tin sai lệch, lừa đảo hoặc bán sản phẩm hoặc dịch vụ không đúng như đã đăng tin. 

+ Bảo vệ quyền lợi người dùng:

  • Người dùng có quyền kiểm tra sản phẩm hoặc dịch vụ trước khi nhận hoặc đặt cọc, được cung cấp thông tin đầy đủ về sản phẩm, dịch vụ từ Senna. 
  • Người tiêu dùng có thể khiếu nại, tố cáo các hành vi vi phạm của người bán hoặc sàn Senna. 

+ Nghĩa vụ của sàn Senna:

  • Senna có trách nhiệm bảo vệ thông tin người dùng, đảm bảo an toàn, bảo mật cho các giao dịch. 
  • Senna cần có quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại của người tiêu dùng. 

+ Nghĩa vụ của người bán:

  • Người bán phải cung cấp thông tin chính xác, trung thực về sản phẩm hoặc dịch vụ. 
  • Người bán phải tuân thủ các quy định của pháp luật về thương mại điện tử. 

+ Nghĩa vụ của người mua:

  • Người mua có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm hoặc dịch vụ trước khi nhận, khiếu nại nếu phát hiện hàng hóa không đúng mô tả. 
  • Người mua có quyền được bảo vệ quyền lợi khi mua hàng trên sàn Senna. 

VIII. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

1. Ngừng cung cấp dịch vụ do lỗi kỹ thuật:

+ Theo mục Tiêu chuẩn dịch vụ, Senna sẽ có khoản “Phí bồi thường”. Phí bồi thường là một khoản Tín dụng dịch vụ được Senna dùng để bồi thường cho Tổ chức khi Tỷ lệ phần trăm thời gian sẵn sàng của Dịch vụ không đạt mức cam kết.

+ Phí dịch vụ bồi thường được tính trên tổng phí Dịch vụ mà Tổ chức thanh toán cho Senna vào tháng xảy ra tình trạng gián đoạn này.

+ Phí bồi thường không được quy đổi thành tiền mặt, mà được chuyển thành Tín dụng dịch vụ để thanh toán Phí Dịch vụ cho tháng tiếp theo hoặc chu kỳ tiếp theo.

+ Phí bồi thường không được phép chuyển nhượng sang tài khoản của bên khác trên cùng hệ thống Senna.

2. Ngừng cung cấp Dịch vụ do tình tình khách quan hoặc vi phạm từ Senna:

Trường hợp Senna ngừng cung cấp dịch vụ do khách quan từ hoạt động kinh doanh hoặc do Senna phi phạm Hợp đồng dịch vụ với Tổ chức, lúc này Senna sẽ hoàn số tiền còn lại (giá trị hợp đồng của thời gian cung cấp dịch vụ còn lại) cộng với số tiền bồi thường (nếu có) theo thỏa thuận Hợp đồng dịch vụ đã ký giữa Senna với Tổ chức.

3. Quy trình bồi thường:

+ Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày phát sinh sự gián đoạn hoặc thông báo ngừng cung cấp Dịch vụ, Tổ chức cần gửi Biên bản (có thể gửi tệp số có chữ ký số của Tổ chức) yêu cầu Senna bồi thường. Trong đó, biên bản yêu cầu bồi thường cần có các thông tin sau: thông tin tài khoản, thời gian hệ thống gián đoạn, đối tượng bị ảnh hưởng, dữ liệu nhật ký cho thấy lỗi vận hành đến từ Senna hoặc nội dung Senna vi phạm Hợp đồng dịch vụ.

+ Senna tiến hành xác minh các thông tin Tổ chức cung cấp tại Biên bản yêu cầu bồi thường.

+ Trong trường hợp quá thời hạn 30 ngày, Tổ chức được xem là từ bỏ quyền nhận phí bồi thường. Theo đó, Senna không có nghĩa vụ bồi thường cho Tổ chức theo quy định này.

IX. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM BQL WEBSITE TMĐT SENNA

1. Quyền của Ban quản lý (BQL) sàn TMĐT Senna

+ Ban hành các thủ tục và điều kiện bắt buộc áp dụng cho Người Dùng tham gia Sàn giao dịch TMĐT Senna.

+ Có quyền kiểm tra thông tin của các tổ chức, cá nhân đưa lên Sàn giao dịch TMĐT Senna, đặc biệt là các thông tin về đặc điểm, chất lượng, giá cả của sản phẩm, dịch vụ.

+ Từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của Người Dùng trong trường hợp có cơ sở chứng minh Người Dùng cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch TMĐT Senna không chính xác, không đầy đủ, vi phạm pháp luật, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

+ Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Senna có thể tạm ngừng hoặc hủy bỏ dịch vụ cung cấp cho Người Dùng ngay lập tức mà không cần cảnh báo và/hoặc thông báo nếu có vi phạm đối với bất kỳ điều khoản và điều kiện nào của Quy chế hoặc pháp luật Việt Nam.

+ Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Senna không điều tra, giám sát hay kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của Các trang web Bên thứ Ba. Việc chứa và/hoặc đề cập đến các đường liên kết hay địa chỉ internet trên Website không hàm ý rằng Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Senna ủng hộ hay tán thành các trang đó. Trong trường hợp Người Dùng quyết định rời khỏi Website và truy cập Các trang web Bên thứ Ba, Người Dùng phải chịu mọi rủi ro.

+ Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Senna có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của Người Dùng nếu Sàn giao dịch TMĐT Senna phát hiện thành viên có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT Senna, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

+ Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Senna giữ bản quyền sử dụng dịch vụ, hình thức và các nội dung trên Website theo luật bản quyền quốc tế và các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

+ Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Senna giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn giao dịch TMĐT Senna.

+ Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Senna loại bỏ khỏi Website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

2. Trách nhiệm của Ban Quản lý sàn TMĐT Senna

+ Đăng ký thiết lập Website cung cấp dịch vụ Sàn giao dịch thương mại điện tử theo quy định của pháp luật và công bố các thông tin về người sở hữu theo quy định trên trang chủ Website.

+ Xây dựng và công bố công khai trên Website quy chế hoạt động của Sàn giao dịch thương mại điện tử theo quy định của pháp luật; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế trên Sàn giao dịch thương mại điện tử.

+ Yêu cầu thương nhân, tổ chức, cá nhân là Người Bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử cung cấp thông tin theo quy định của pháp luật khi đăng ký sử dụng dịch vụ. Với Người Bán nước ngoài, các tên riêng được phiên âm tiếng Việt hoặc thể hiện bằng ký tự La Tinh.

+ Lưu trữ thông tin đăng ký của các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan.

+ Thiết lập cơ chế cho phép thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử thực hiện được quy trình giao kết hợp đồng theo quy định pháp luật.

+ Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin cho Người Dùng. Không được tiết lộ, chuyển nhượng, cho thuê hoặc bán các thông tin này khi chưa được sự đồng ý của bên liên quan.

+ Tích cực hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật; cung cấp các tài liệu như thông tin đăng ký, lịch sử dữ liệu giao dịch … của đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật.

+ Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Senna có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử:

  • Ngăn chặn và loại bỏ khỏi Website những thông tin mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh, thuộc ngành, nghề cấm đầu tư kinh doanh theo quy định của pháp luật;
  • Gỡ bỏ thông tin về hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền;
  • Phối hợp với các chủ thể quyền sở hữu trí tuệ rà soát và gỡ bỏ các sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ theo quy trình, thủ tục công bố tại Quy chế hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT Senna;
  • Cảnh cáo hoặc từ chối cung cấp dịch vụ có thời hạn hoặc vĩnh viễn đối với những cá nhân, thương nhân, tổ chức có hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật;
  • Các biện pháp khác theo Quy chế hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT Senna;
  • Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra, xử lý các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật và giải quyết tranh chấp, khiếu nại;
  • Cung cấp thông tin về đối tượng có dấu hiệu, hành vi vi phạm pháp luật trên Sàn giao dịch TMĐT Senna cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền khi phát hiện hoặc nhận được các thông tin nêu trên;
  • Thường xuyên cập nhật từ khóa theo khuyến cáo từ cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền và lọc thông tin theo từ khóa trước khi thông tin về hàng hóa, dịch vụ hiển thị trên Website;
  • Tiếp nhận, phản hồi thông tin để giải quyết khiếu nại, phản ánh và tranh chấp liên quan đến Sàn giao dịch TMĐT Senna tại Cổng thông tin Quản lý hoạt động thương mại điện tử của Bộ Công Thương tại địa chỉ online.gov.vn.

+ Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Senna công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với Người Bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Senna sẽ tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

+ Cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT Senna và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch TMĐT Senna không phải chịu trách nhiệm.

+ Chỉ định đầu mối tiếp nhận yêu cầu và cung cấp thông tin trực tuyến cho cơ quan quản lý nhà nước về các đối tượng có dấu hiệu vi phạm pháp luật; đầu mối này sẽ cung cấp thông tin trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu để kịp thời phục vụ công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

+ Đại diện cho Người Bán nước ngoài trên sàn giao dịch thương mại điện tử giải quyết các khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến hàng hóa, dịch vụ do thương nhân nước ngoài cung cấp và có trách nhiệm thông báo nghĩa vụ thuế của Người Bán nước ngoài khi tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử theo quy định của pháp luật Việt Nam.

+ Là đầu mối tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của người tiêu dùng trong trường hợp một giao dịch thực hiện trên sàn giao dịch thương mại điện tử có nhiều hơn 02 bên tham gia.

+ Lưu trữ thông tin về các giao dịch đặt hàng được thực hiện trên sàn giao dịch thương mại điện tử theo quy định của pháp luật về kế toán.

+ Liên đới bồi thường thiệt hại trong trường hợp vi phạm nghĩa vụ xử lý kịp thời và hỗ trợ cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra về các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật mà gây thiệt hại.

X. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN THAM GIA WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT SENNA

1. Quyền và trách nhiệm của đối tác (người bán, nhà cung cấp...) trên sàn TMĐT Senna

+ Quyền của người bán trên sàn TMĐT Senna

  • Người Bán có thể đăng tin trên Website nếu thỏa mãn các yêu cầu của Website đặt ra.
  • Người Bán có quyền tự do mua bán với nhau các mặt hàng dịch vụ phù hợp với Quy chế này, các quy định của Senna và pháp luật Việt Nam hiện hành.
  • Người Bán có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT Senna trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, email hoặc gọi điện cho Sàn giao dịch TMĐT Senna.

+ Trách nhiệm của người bán trên sàn TMĐT Senna

  • Người Bán tham gia giao dịch trên Website có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung Quy chế của Senna. Người Bán phải đọc Quy chế và các Quy định đăng tin công bố trên Website trước khi đăng tin.
  • Bản thân Người Bán phải chịu trách nhiệm đối với việc sử dụng Website và/hoặc Các dịch vụ của mình. Người Bán phải chịu mọi rủi ro trong quá trình sử dụng Website và/hoặc Các dịch vụ do mình cung cấp.
  • Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin theo quy định khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ theo quy định khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Website.
  • Phải đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên Website.
  • Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
  • Phải tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Website.
  • Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật. 
  • Thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Senna về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ số điện thoại đăng ký và mật khẩu không chính chủ để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Hợp tác và cung cấp thông tin cần thiết cho Senna để phục vụ việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Người Mua và Người Bán được thực hiện qua Sàn giao dịch TMĐT Senna.
  • Người Bán tại mọi thời điểm đồng ý bồi thường, bảo vệ và giữ cho Công Ty, công ty mẹ, các công ty chi nhánh, công ty liên doanh, các giám đốc, nhân viên, viên chức, nhà cung cấp, đại lý hay bên được nhượng quyền của Công Ty không bị thiệt hại từ bất kỳ hành động, yêu cầu bồi thường, đòi hỏi, kiện tụng, chi phí, trách nhiệm hay phí tổn nào (bao gồm các chi tiêu và chi phí pháp lý hợp lý) mà Công Ty phải chịu hay chi trả trực tiếp hoặc gián tiếp, do hoặc phát sinh từ hành động vi phạm Quy chế này của Người Bán (bao gồm các tài liệu được đề cập), hoặc phát sinh từ hành động vi phạm bất kỳ luật nào hay quyền lợi của một bên thứ ba của Người Bán.
  • Trong trường hợp một Người Bán có tranh chấp, khiếu nại và/hoặc hành động chống lại một hay nhiều Người Bán khác, Người Bán đồng ý miễn trừ trách nhiệm của Công Ty, công ty mẹ, các công ty chi nhánh, công ty liên doanh, các giám đốc, nhân viên, viên chức, nhà cung cấp, đại lý hay bên được nhượng quyền của Công Ty tới phạm vi tối đa cho phép bởi pháp luật đối với bất kỳ yêu cầu bồi thường, đòi hỏi, phí tổn, chi phí và thiệt hại (thực tế và mang tính hậu quả) nào thuộc tất cả các loại và tính chất, đã biết và chưa biết, có ngờ tới và không ngờ tới, được tiết lộ và không được tiết lộ (bao gồm các chi phí pháp lý) phát sinh từ hoặc có liên quan đến các tranh chấp đó theo bất kỳ cách nào.
  • Người Bán cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Senna vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Senna. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Người Bán cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Senna cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Senna trong Quy chế này.
  • Người Bán không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Senna dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Senna.

2. Quyền và trách nhiệm của khách hàng (người mua, người sử dụng dịch vụ…) trên sàn TMĐT Senna

+ Quyền của khách hàng trên sàn TMĐT Senna:

  • Người Mua có quyền theo nhu cầu của mình tự tìm kiếm và tham khảo các tin đăng bán/cho thuê bất động sản và các thông tin khác liên quan đến bất động sản được đăng tải công khai trên Website;
  • Người Mua có quyền khiếu nại Người Bán về các thông tin bất động sản có trong tin rao.
  • Người Mua có quyền yêu cầu cơ quan pháp luật bảo vệ quyền lợi nếu bị Người Bán lừa gạt. 
  • Người Mua có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT Senna trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, email hoặc gọi điện cho Sàn giao dịch TMĐT Senna.

+ Trách nhiệm của khách hàng trên sàn TMĐT Senna:

  • Người Mua tham gia giao dịch trên Website có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung Quy chế. Người Mua phải đọc Quy chế và các Quy định đăng tin công bố trên Website trước khi đăng tin.
  • Bản thân Người Mua phải chịu trách nhiệm đối với việc sử dụng Website và/hoặc Các dịch vụ của mình. Người Mua phải chịu mọi rủi ro trong quá trình sử dụng Website và/hoặc Các dịch vụ.
  • Thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Senna về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ số điện thoại đăng ký và mật khẩu không chính chủ để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Hợp tác và cung cấp thông tin cần thiết cho Senna để phục vụ việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Người Mua và Người Bán được thực hiện qua Sàn giao dịch TMĐT Senna.
  • Người Mua cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Senna vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Senna. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Người Mua cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Senna cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Senna trong Quy chế này.
  • Người Mua không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Senna dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Senna.

XI. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

+ Quy chế này sẽ được quản lý bởi và hiểu theo luật pháp Việt Nam, và phải tuân theo sự phán quyết không độc quyền của tòa án Việt Nam.

+ Quy chế của Sàn giao dịch điện tử Senna.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này.

+ Công ty có quyền chỉnh sửa, bổ sung nội dung Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch TMĐT Senna cho các thành viên biết trước khi áp dụng ít nhất 05 ngày. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và có hiệu lực thi hành, có nghĩa là thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

+ Senna bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Quy chế hoạt động này vào bất kỳ thời điểm nào. Thành viên tham gia Senna có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên sàn thương mại điện tử Senna.

XII. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

+ Mọi thành viên và đối tác/Người Bán hàng khi sử dụng Sàn giao dịch TMĐT Senna làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

+ Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Sàn giao dịch TMĐT Senna theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Bộ phận CSKH và Khiến nại:

Sàn giao dịch TMĐT Senna

Công ty TNHH Kỹ thuật và Dịch vụ Hiệp Thịnh Phát

Địa chỉ hoạt động: tầng 3, 6 Lê Lợi, P.Thuận Hóa, TP.Huế, Việt Nam

Hotline: 0986857056

E-mail: support@senna.vn